Món quà ý nghĩ dành cho bạn bè, người thân tết kỷ hợi 2019

Năm mới tết đến chính là dịp để tất cả mọi người dành tặng những món quà ý nghĩa đến gia đình, bạn bè, người thân. Nhưng để chọn được ra một món quà vừa thật sự ý nghĩa trong tết kỷ hợi 2019 luôn là điều khiến mọi người phải đau đầu suy nghĩ.

Tết kỷ hợi 2019 nên tặng gì?

Để lựa chọn một món quà phù hợp trong dịp lễ tết nguyên đán quả thật là một điều khó khắn. Chúng tôi đưa ra đề xuất cho quý khách hàng những chai rượu vang Insoglio del Cinghiale. Món quà ý nghĩa nhất tết kỷ hợi 2019 là linh vật của năm. Một chai rượu vang hảo hạng cùng với biểu tượng linh vật trên nhãn chai sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất.

Insoglio là dòng rượu vang Ý nổi tiếng được lên men từ 4 giống nho nổi tiếng.

Ý là một quốc gia sản xuất rượu vang nổi tiếng và luôn cho ra mắt những chai rượu vang đặc biệt và nổi bật bậc nhất. Rượu vang Ý Insoglio del Cinghiale là một tác phẩm của nhà sản xuất Biserno tại vùng Tuscany của Ý.

Rượu vang được lên men từ 4 giống nho nổi tiếng Syrah, Cabernet Franc, Merlot và Petit Verdot. Nhờ vậy hương vị rượu vang Insoglio del Cinghiale có hương vị phức hợp và màu sắc vô cùng độc đáo.

Mở rượu lan tỏa hương thơm nồng nàn của trái cây chín màu đen, bánh mỳ nước  hương thơm của thảo mộc, hoa violet và đất ẩm. Trong vòm miệng, hương vị của anh đào đỏ, mâm xôi nghiền, bạc hà, hoa hồi và vị khoáng chất hòa quyện cùng acid sảng khoái, tanin mềm mịn.

Món quà ý nghĩ mang linh vật tết kỷ hợi 2019

Có thể nói Insoglio del  Cinghiale là món quà vô cùng ý nghĩa, thiết thực và xứng đáng là sự lựa chọn dành cho tất cả mọi người. Với 3 chai dung tích  750ml – 1500ml – 3000ml cùng mức giá tốt nhất thị trường quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn để làm quà tặng, trưng bày hay thưởng thức.

Rượu vang Insoglio có 3 loại dung tích 750ml - 1500 ml - 3000ml cùng mức giá phù hợp và tốt nhất thị trường hiện nay
Rượu vang Insoglio có 3 loại dung tích 750ml – 1500 ml – 3000ml cùng mức giá phù hợp và tốt nhất thị trường hiện nay

Ngoài rượu vang ý cao cấp Insonglio quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những chai rượu vang danh tiếng nhất để làm quà tặng trong dịp tết nguyên đán 2019.

Chúng tôi đưa tới quý khách hàng những sự lựa chọn rượu vang tốt nhất.

Những chai rượu vang hảo hạng được đặt gọn gàng trong những chiếc hộp gỗ, hộp rượu được thiết kế tinh xảo, đầy thẩm mỹ sẽ là những món quà tuyệt vời nhất dành cho bạn bè, người thân, gia đình.

16 Edizione

Quốc Gia: Ý

Vùng: Abruzzo

Nhà Sản Xuất: Farnese

Giống Nho: Blend

Alc: 14.0%

Dung Tích: 750ml

Niên Vụ: 2016

Ghi chú thử nếm: Thưởng thức một ly 16 Edizione Limited Release bạn sẽ cảm nhận thấy sự hòa quyện ngọt ngào đầy mãnh liệt của quả dâu đen chín mọng , mận, nho khô, chocolate và vani ngọt ngào hoà quyện và xoắn xuýt với nhau. Những giọt rượu giống như viên hồng ngọc lấp lánh góp phần thổi bùng lên hương vị tuyệt hảo của 16 Edizione Limited Release. Hậu vị với tannin mềm và mượt lan toả trong vòm miệng.

VINDORO

Quốc Gia: Ý

Vùng: Puglia

Nhà Sản Xuất:Cantine San Marzano

Giống Nho: Negroamro

Alc: 15.0%

Dung Tích: 750ml

Niên Vụ: 2014, 2015, 2016

Ghi chú thử nếm: Màu đỏ tím đậm đà, mùi hương phức hợp với điểm nhấn là vị cay, mứt anh đào và hoa quả. Một loại rượu trọn vị, nhẹ nhàng và cân bằng, có vị chát khá đậm và dư vị dễ chịu kéo dài.

TALÒ NEGROAMARO

Quốc Gia: Ý

Vùng: Puglia

Nhà Sản Xuất: Cantine San Marzano

Giống Nho: Malvasia Nera

Alc: 13.5.0%

Dung Tích: 750ml

Niên Vụ: 2017

Ghi chú thử nếm:Cảm giác hài hòa của quả mọng đen làm tăng lên tính cách hoang dã trong hương vị rượu. Talo Negroamaro San Marzano Salento chứa một vị cay và hương thơm hài hòa. Vang giữ nguyên tiềm năng cảm quan ít nhất 5 năm cho cảm giác phức tạp. Hợp với các món ăn phong phú từ thịt trắng, pho mat, thịt đỏ dày dặn.

SANTA CAROLINA RESERVA DE FAMILIA CABERNET SAUVIGNON

Quốc Gia: Chilê

Vùng: Thung lũng Maipo

Nhà Sản Xuất: Santa Carolina

Giống Nho: Cabernet Sauvignon

Alc: 14.5%

Dung Tích: 750ml

Niên Vụ: 2015

Ghi chú thử nếm: Màu trái anh đào đen. Hương vị cổ điển từ xirô cassis, quả sung, cây tuyết tùng, vani và socola đắng trộn với hương hoa violet cùng một chút thoang thoảng hương vị black cherry, mận và gỗ đàn hương. Đây là rượu có vị phức hợp và hài hòa với đọng lại hương vị của trái cây đỏ trong vòm miệng và cấu trúc tannin mịn màng đặc trưng từ thung lũng Maipo. Theo sau là hậu vị thanh lịch kéo dài, liên tục. Thưởng thức rượu vang chile này kết hợp với bò xào hành, thịt cừu rang xay sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời

SALENTEIN SINGLE VINEYARD MALBEC

Quốc Gia: Argentina

Vùng: Mendoza

Nhà Sản Xuất: Salentein

Giống Nho: Malbec

Alc: 14.5%

Dung Tích: 750ml

Niên Vụ: 2014, 2015

Ghi chú thử nếm: Single Vineyard Malbec mang đến vị ngon của mận và nho đen với chút hương của thuốc lá và chocolate. Rượu nổi bật với cường độ và sự phức tạp hương thơm của quả đào đen với những  ghi chú điển hình của giống nho Malbec với tannin mượt như lụa, độ axit tự nhiên làm cho nó thành một loại rượu độc nhất từ nguồn sinh thái đặc trưng.

NOVAS GRAN RESERVA CABERNET SAUVIGNON

Quốc Gia: Chilê

Vùng:Thung lũng Maipo

Nhà Sản Xuất: Emiliana

Giống Nho: Cabernet Sauvignon

Alc: 14.0%

Dung Tích: 750ml

Niên Vụ: 2015

Ghi chú thử nếm: Rượu có màu ruby đỏ. Mùi hương rất dữ dội, với sự hiện diện rõ ràng của hương vị trái cây như cherry và dâu tây cũng như nấm và sô cô la. Chất rượu ngon nhưng không đậm, vị hài hòa, và tinh tế, với tannin đặc biệt mịn màng và axit mạnh, kết quả là một loại rượu vang rất ngon miệng và rất dễ chịu với hậu vị liên tục

M MERLOT SALENTO

Quốc Gia: Ý

Vùng: Puglia

Nhà Sản Xuất: San Marzano

Giống Nho: Merlot

Alc: 14.5%

Dung Tích: 750ml

Niên Vụ: 2016

Ghi chú thử nếm: Chai vang M Limited có màu đỏ ruby đậm với hương thơm phức hợp giữa dâu rừng, anh đào, chocolate và vani. Trong vòm miệng lan tỏa hương vị mềm mại, độc đáo từ giống nho Merlot. Đây là một loại rượu tròn vị với độ mượt mà và hương vị đọng lại lâu dài.

M MALVASIA NERA

Quốc Gia: Ý

Vùng: Puglia

Nhà Sản Xuất: San Marzano

Giống Nho: Malvasia Nera

Alc: 14.5%

Dung Tích: 750ml

Niên Vụ: 2016

Ghi chú thử nếm: Màu đỏ ruby đậm với hương thơm phức hợp giữa dâu rừng, anh đào, chocolate và vani. Một loại rượu trọn vị với độ mượt mà và hương vị đọng lại lâu dài.

LEGGENDA

Quốc Gia: Ý

Vùng: Puglia

Nhà Sản Xuất:Farnese

Giống Nho:Primitivo

Alc: 15.0%

Dung Tích: 750ml

Niên Vụ: 2016

Ghi chú thử nếm: Rượu có màu đỏ hồng ngọc với ánh tím ở phần rìa. Mở rượu lan toả hương thơm mãnh liệt từ quả anh đào và blackberry. Hương thơm được tăng cường thêm hấp dẫn bởi một chút mùi thuốc lá, gia vị nhẹ nhàng. Thưởng thức rượu cảm nhận vị ngọt ngào lan toả trong vòm miệng. Kết hợp cùng một hậu vị mang theo dư âm của ca cao, cà phê. Đây là một loại rượu vang ấn tượng và sẽ tiếp tục phát triển thêm trong 10 năm tới

IL BACCA

Quốc Gia: Ý

Vùng: Puglia

Nhà Sản Xuất:Farnese

Giống Nho:Primitivo

Alc: 15.0%

Dung Tích: 750ml

Niên Vụ:2015, 2016

Ghi chú thử nếm: Hương trái cây phức hợp của mứt anh đào, mận. Tròn vị, mềm mại, ấm áp với hương cà phê và cacao. Hậu vị kết thúc với sự phảng phất của cam thảo và gia vị. Khi uống không cảm thấy có cồn trên mũi hoặc vòm miệng, đó là hương vị sâu lắng, phong phú và đầy đủ của các loại trái cây chín màu đen và đỏ trên mũi và vòm miệng.

FANTINI COLLECTION SUPREME ITALIAN RED BLENC

Quốc Gia: Ý

Vùng: Puglia

Nhà Sản Xuất:Farnese

Giống Nho:Blend

Alc: 14.0%

Dung Tích: 750ml

Niên Vụ:2016, 2017

Ghi chú thử nếm: Rượu có màu đỏ ruby với tông màu ngọc thạch lựu nổi bật. Mở rượu lan tỏa mùi hương đặc biệt, bền bỉ của hoa quả (hoa quả đỏ, anh đào Maraschino, mận) với hương vani. Thưởng thức rượu cảm nhận sự tươi mới, vị rượu hài hòa, quyện với một chút mãnh liệt và bền bỉ. Cùng với một hậu vị khoan khoái và kéo dài. Rượu sẵn sàng để kết hợp uống với hầu như tất cả các món ăn điển hình của ẩm thực truyền thống nước Ý đem lại cảm nhận rõ rệt.

F Negroamaro

Quốc Gia: Ý

Vùng: Puglia

Nhà Sản Xuất: San Marzano

Giống Nho: Negroamro

Alc: 14.0%

Dung Tích: 750ml

Niên Vụ: 2014, 2015, 2016

Ghi chú thử nếm: Rượu có Màu tím rất đầy đủ và sâu sắc, phong phú và phức hợp về hương thơm với các chú giải tannin khá mềm, xốp và cho ra hương vị vani, mùi mận chín, sim tím, mứt quả đen. Rượu khá dày tràn trề trong khoang miệng, tròn vị, mềm mại và hài hòa, giàu tannin, béo ngậy với hương bơ, kem khá tinh tế, xen lẫn mùi thơm của cacao nồng cháy, mùi tuyết tùng quyến rũ. Rượu lan tỏa trong khoang miệng và mượt mà dễ chịu với một kết thúc ngọt và tinh tế. Rượu kết hợp lý tưởng với các món ăn thịt nướng (lợn, bò, cừu,…), tuyệt trần với các món như bò Mỹ nướng và pho mát.

F LIMITED EDITION

Quốc Gia: Ý

Vùng: Puglia

Nhà Sản Xuất: San Marzano

Giống Nho: Negroamro

Alc: 14.0%

Dung Tích: 750ml

Niên Vụ: 2014, 2015, 2016

Ghi chú thử nếm: F Limited nổi bật lên với màu tím rất đầy đủ và sâu sắc, phong phú và phức hợp về hương thơm với các ghi chú tannin khá mềm, xốp và cho ra hương vị vani, mùi mận chín, sim tím, mứt quả đen. Rượu khá dày tràn đầy trong khoang miệng, tròn vị, mềm mại và hài hòa, giàu tannin, béo ngậy với hương bơ, kem khá tinh tế, xen lẫn mùi thơm của cacao nồng nàn, mùi tuyết tùng quyến rũ. Rượu lan tỏa trong khoang miệng và mượt mà dễ chịu với một hậu vị ngọt ngào và tinh tế.

CHATEAU DAUZAC

Quốc Gia: Pháp

Vùng: Bordeaux

Nhà Sản Xuất: Chateau Dauzac

Giống Nho: Cabernet Sauvignon, Merlot

Alc: 13.0%

Dung Tích: 750ml,1,5 lít, 3 lít, 6 lít,

Niên Vụ:

Ghi chú thử nếm: Chất rượu đậm đà với tannin mềm mượt, đậm đà và sống động với hương thơm mời gọi, quyến rũ mà lại tươi mới. Một chai rượu hảo hạng, vừa khúc chiết vừa tinh tế, một chút vị khoáng chất ở hậu vị thể hiện rõ chất lượng tuyệt vời của giống Cabernet Sauvignon trồng tại đây.

CANACE NERODI TROIA

Quốc Gia: Ý

Vùng: Puglia

Nhà Sản Xuất: Farnese

Giống Nho: Nero di Troia

Alc: 13.5%

Dung Tích: 750ml

Niên Vụ: 2013, 2014

Ghi chú thử nếm: Rượu Canace Nero di Troia thực sự là một loại vang đặc sắc nổi bật với màu đỏ sẫm pha với ánh tím. Hương thơm của Canace Nero di Troia như thể một khu rừng với những loại trái cây ướp cam thảo, theo cùng là những tầng hương bạc hà và dâu việt quất. Khi thưởng thức, hương vị của quả mận chín, da thuộc cùng quả anh đào đen mọng nước đầy mê hoặc và êm ái trên vòm miệng, nếu tinh ý, bạn còn có thể nhận ra một chút hương mật hoa tại hậu vị.

Những món quà rượu vang thượng hạng cùng hộp thiết kế đầy thẩm mỹ sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa nhất trong dịp tết nguyên đán kỷ hợi 2019 dành cho bạn bè, người thân, gia đình.

Qúy khách có nhu cầu về rượu vang vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí và có mức chiết khấu phù hợp nhất

Thông tin liên hê:

Chúng tôi không bán hàng trực tuyến, quý khách mua hàng vui lòng liên hệ trực tiếp. Yêu cầu 18 tuổi để mua hàng.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments